Saturday, January 22, 2011

Web Hosting

It cannot get better than this. Register your .co.za  (South Africa) domain and start building your online presence today. From as little as R19 per month ($2,69).
http://www.compudata.co.za/

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    marketing xanh
    kinh dịch ngô tất tố
    contingency plan là gì
    búp sen xanh ebook
    lý thuyết thương mại mới
    thuyết công bằng
    thuyết nhu cầu của mcclelland
    mô hình aida trong marketing
    chuỗi giá trị là gì
    atl là gì

    - Không, chưa xác định.
    Triệu Linh San đỏ mặt và vội vàng phủ nhận.

    - Tên Lưu Thành này không có tiền đồ gì cả, ngay cả anh mà không dám gặp mà đòi cưới chị ư? Em đã sớm nói với anh ta nếu muốn vào nhà ta thì phải qua cửa em trước. Nếu anh em mà thấy không được thì biết điều chạy đi cho sớm.
    Triệu Đức Sơn đầy khinh thường nói, rõ ràng nó không hài lòng với đối tượng của bà chị cả.

    - Em ..
    Triệu Linh San có chút tức giận. Em trai thứ hai của cô không hài lòng với Lưu Thành thì cô biết, nhưng đây là đối tượng của cô, không phải đối tượng mà trong nhà tìm. Triệu Đức Sơn công khai nói với giọng khinh thường bạn trai cô, nhất là lần đầu em trai lớn biết thì cô đương nhiên tức giận.

    - Được rồi, chuyện của chị còn cần em lo sao? Em có quyền lên tiếng sao? Anh không về vài ngày thì em không biết lớn nhỏ sao? Sang bên.

    Thấy bà chị mặt đỏ bừng, mắt ngấn nước sắp rơi lệ làm cho Triệu Quốc Đống vội vàng lớn tiếng nói với Triệu Đức Sơn. Thằng này chưa bao giờ ăn nói tốt đẹp, lúc đi học thì không biết bao lần vì cái miệng của nó mà hắn phải đánh nhau.

    Triệu Đức Sơn hừ một tiếng rồi không nói nữa, vùi đầu ăn cơm.

    Trong mấy chị em, Triệu Đức Sơn không thấy ai vừa mắt ngoài Triệu Quốc Đống. Tốt nghiệp hai năm mà đến bây giờ nó vẫn không được nhận vào nhà máy, Triệu Đức Sơn đúng là nhàn quá hóa chán, cả ngày chỉ như con ngựa hoang chạy loạn bên ngoài. Cứ vài ngày là có người đến nhà nói xấu nó, nhưng ông bố không thể quản được nó. Hơn nữa ông cảm thấy cũng không có năng lực để Triệu Đức Sơn vào nhà máy làm, trong lòng cũng có chút áy náy nên đành để mặc.

    Triệu Quốc Đống thấy không khí hơi thấp nên nói:

    ReplyDelete